OEM 21740JG42A hitari NISSAN X-TRAIL T31 2007

OEM 21740JG42A hitari NISSAN X-TRAIL T31 2007
Upplýsingar:
OEM 21740JG42A/27140BR20A,27140BR20C,27140BR22C,27140-EY22A hitari kjarnasamsetning NISSAN X-TRAIL T31 2007 TS nr.:6273039 hágæða hitari
Hringdu í okkur
Lýsing
Hringdu í okkur

Helstu eiginleikar:

Bíll módel

Fyrir NISSAN X-TRAIL T31 2007

Efni

Ál

TONGSHI NO.

6273039

Vottun

IATF16949

OE NO.

27140BR20A,27140BR20C,27140BR22C,27140-EY22A

Pökkun

Hlutlaus pökkun / Sérsniðin pökkun / TONGSHI pökkun

Stærð kjarna

178*187*26

Tilgangur

til skiptis/viðgerðar

Inntak og úttak

Inntak: 19; Úttak: 19;

Vöruheiti

Hitari fyrir NISSAN X-TRAIL T31 2007

MOQ

20 stk

Vörumerki

TONGSHI

product-724-724

01/

Kemur með snjöllri hitastýringaraðgerð, sem getur sjálfkrafa stillt hitunarstyrkinn í samræmi við stillt hitastig, þannig að innréttingin í bílnum er stöðug og þægileg, og þú þarft ekki að stilla það handvirkt oft.

02/

Gerð úr háum - gæðum og - hitaþolnum efnum, sem þolir háan hita í langan tíma án aflögunar eða skemmda, sem tryggir langan endingartíma vörunnar og dregur úr endurnýjunarkostnaði.​

03/

Er auðvelt í uppsetningu og þú þarft ekki að gera flóknar breytingar á bílnum. Það er hægt að setja það upp fljótt með því að fylgja leiðbeiningunum, sem sparar þér uppsetningartíma og launakostnað

04/

Hefur fyrirferðarlítið og létt hönnun, sem tekur lítið pláss í bílnum og hefur ekki áhrif á útlit innréttinga bílsins eða notkun annarra íhluta.​

05/

Getur virkað venjulega við lágt - hitastig, jafnvel í mjög köldu veðri, það getur samt veitt stöðugan hitunarafköst, sem tryggir akstursöryggi þitt og þægindi á köldum svæðum.​

06/

Tekur upp vatnshelda uppbyggingu, sem getur komið í veg fyrir að vatn komist inn í hitara og veldur stuttum bilunum í - hringrás, sem tryggir örugga notkun vörunnar í röku umhverfi.​

07/

Hefur háan - skilvirkni varmaskiptakjarna, sem getur breytt orku bílsins í varmaorku á miklum hraða, bætt hitunarnýtni og dregið úr orkusóun.​

08/

Er samhæft við ýmsar bílagerðir, svo það er sama hvaða tegund eða gerð bíls þú átt, þú getur auðveldlega passað þennan hitara, með mikilli fjölhæfni.

product-1200-1078

product-1144-561

Algengar spurningar:

1. Eru vörurnar prófaðar fyrir sendingu?

Já, auðvitað. Allt færibandið okkar sem við munum öll hafa verið 100% QC fyrir sendingu. Við prófum hverja lotu á hverjum degi.

2.Hvernig gæðaábyrgð þín?

Við höfum 100% gæðatryggingu til viðskiptavina. Við munum bera ábyrgð á öllum gæðavandamálum.

3. Getum við heimsótt verksmiðjuna þína áður en þú pantar?

Já, mjög velkomið, það hlýtur að vera gott til að koma á góðu sambandi fyrir viðskipti.

4. Getum við verið umboðsmaður þinn?

Já, velkominn í samvinnu við þetta. Fyrir frekari upplýsingar vinsamlegast hafðu samband við framkvæmdastjóra okkar.

5. Hvernig get ég fengið frekari upplýsingar um ofn?

Þú getur heimsótt verksmiðjuna okkar.

6.Viltu fá afslátt ef ég er með stóra pöntun?

Já, við gætum boðið mismunandi afslátt í samræmi við pöntunarmagn þitt.

7. Á hvaða sviði eru vörurnar þínar notaðar?

Til loftræstikerfis bifreiða og kælikerfis hreyfilsins.

8. Samþykkir þú sérsniðna hönnun á stærð?

Já, ef stærðin er hæfileg.

9.Gætirðu prentað LOGO fyrirtækisins okkar á pakkann?

A: Já, við getum gert það.

10.Ef ég veit ekki nákvæmar upplýsingar um vöruna sem ég þarf, en ég get útvegað efnislegan hlut, hvað ætti ég að gera?

Taktu því bara rólega, þú þarft bara að gefa okkur hlutinn þinn og OEM númerið þitt. Síðan munum við láta tæknifólk okkar gefa þér eigin teikningu til að staðfesta.

maq per Qat: OEM 21740JG42A hitari NISSAN X-TRAIL T31 2007, kælihlutir fyrir vél

Hringdu í okkur